MOTOR GIẢM TỐC | HỘP SỐ GIẢM TỐC | ĐỘNG CƠ ĐIỆN | ĐỘNG CƠ GIẢM TỐC | ĐẦU GIẢM TỐC | GIẢM TỐC CYCLO | MOTOR AC | ĐỘNG CƠ AC

https://www.dolin.com.vn


Tập đoàn Dolin chuyển nhà máy sản xuất từ Đài Trung, Đài Loan qua Việt Nam

Tập đoàn Dolin chuyển nhà máy sản xuất từ Đài Trung, Đài Loan qua Việt Nam
Trong quá trình tái cơ cấu các bộ phận sản xuất, tập đoàn Dolin cũng tham gia cùng các công ty công nghệ khác đang chuẩn bị từng bước di chuyển dây chuyền sản xuất động cơ giảm tốc, động cơ điện sang Việt Nam và Ấn Độ.
Ngày 21 tháng 04 vừa qua, ông Zhen thuộc tập đoàn Dolin cho biết tập đoàn có thể phải sa thải khoảng 10.000 nhân viên đang làm việc tại nhà máy sản xuất Đài Trung, Đài Loan và người khổng lồ này sẽ di chuyển các thiết bị sản xuất, dây chuyền công nghệ và từng bước tiếp thị các dòng sản phẩm motor giảm tốc, hộp số giảm tốc, động cơ điện.
 
Trong một email gửi các bộ phận tại Đài Trung, ông Zhen đã thông báo với nhân viên rằng sẽ từng bước thu hẹp về dây chuyên công nghệ tại đây đồng thời tập trung vào các dòng sản phẩm có giá trị hợp lý. Đối với lĩnh vực sản xuất, các đơn vị của tập đoàn máy móc công nghệ Dolin sẽ sản xuất chủ yếu tại Hồ Chí Minh, Việt Nam và Ấn Độ.
 
Ông Zhen nói: "Chúng tôi dự định sẽ mở rộng dần dần quy mô hoạt động sản xuất của mình tại các quốc gia này với chiến lược mới và tận dụng các cơ hội hội nhập. Chung tôi mong muốn tập trung sản xuất động cơ giảm tốc tại Hồ Chí Minh và Bình Dương của Việt Nam.
 
Và chúng tôi cũng đang lên kế hoạch chuyển một số bộ phận sản xuất khác của tập đoàn Dolin sang New Delhi của Ấn Độ. Trong ngắn hạn chúng tôi sẽ tập trung vào việc điều chỉnh số lượng và chất lượng động cơ điện mà chúng tôi đã thành công và tạo ra thị phần lớn hơn trên thị trường với dòng động cơ giảm tốc. Với trình độ phát triển với tốc độ cao như hiện nay, chúng tôi sẽ xây dựng thành công hơn nữa dòng sản phẩm động cơ điện với giá thành phải chăng cùng các dòng sản phẩm khác mang sự khác biệt nhiều hơn.
 
 
Chúng tôi sẽ không ngừng tập trung vào việc thu hút khách hàng mới tại những thị trường này và khu vực, đi kèm với việc cải thiện dịch vụ của tập đoàn tốt nhất." Với chi phí điện và nước tại thành phố Hồ Chí Minh thấp, trong khi đó Việt Nam đang tích cực kêu gọi các công ty công nghệ đầu tư với kế hoạch 30% sản phẩm công nghệ cao.