Thiết kế trục trong hộp giảm tốc
Trước hết, trước khi tính tỷ số tốc độ của bộ giảm tốc, trước tiên chúng ta phải hiểu các khía cạnh liên quan đến bộ giảm tốc. Khía cạnh đầu tiên là tốc độ của động cơ giảm tốc, nghĩa là tốc độ định mức, hộp giảm tốc với các số cực khác nhau.
Tốc độ động cơ là khác nhau. Các quy định thông thường là như thế này. Tốc độ động cơ bánh răng cực 4 là đầu ra 1450 vòng / phút, tốc độ động cơ bánh răng cực 2 là đầu ra vòng / phút 2850, và tốc độ động cơ bánh răng cực cực 6 là vòng / phút. Đầu ra mỗi phút, tốc độ động cơ cực 950 là đầu ra vòng / phút 8.
Ở khía cạnh thứ hai, bất kỳ thiết bị nào sử dụng hộp giảm tốc và động cơ đều phải có yêu cầu về tốc độ truyền sau khi thiết bị hoạt động. Làm thế nào để làm tính toán giảm động cơ. Do đó, tỷ lệ tốc độ của bộ giảm tốc được tính toán. Nó là cần thiết để cung cấp các yêu cầu tốc độ truyền của thiết bị được thiết kế. Ví dụ: nếu bạn yêu cầu thiết bị của mình xuất ra tốc độ đầu ra của vòng quay 10 mỗi phút, thì bạn có thể sử dụng các điều kiện đã biết: tốc độ của động cơ giảm tốc và tốc độ đầu ra cuối cùng để tính tỷ lệ tốc độ của bộ giảm tốc. Làm thế nào để làm tính toán giảm động cơ. Chúng ta có thể sử dụng công thức để tính toán, tỷ lệ giảm tốc độ bằng tốc độ của động cơ giảm tốc chia cho tốc độ đầu ra cuối cùng.
Nếu một động cơ giảm tốc cực 4 được sử dụng làm ví dụ, tốc độ đầu ra cuối cùng của thiết bị là 10 vòng / phút, thì 1450 / 10 = 145, 145 là tỷ lệ giảm tốc cần thiết. Do đó, đối với những người không biết cách tính tỷ số tốc độ của hộp giảm tốc, bạn có thể tính toán theo cách này. Tuy nhiên, tiền đề của việc tính toán tỷ số tốc độ của bộ giảm tốc là để biết tốc độ động cơ và tốc độ đầu ra cuối cùng của thiết bị được thiết kế. Nếu bạn không chắc chắn tốc độ đầu ra cuối cùng của thiết kế là gì, rất khó để tính tỷ lệ tốc độ của bộ giảm tốc. . Ví dụ, về mặt số, X, Y và Z giống như nguyên tắc của các số chưa biết. Ba điều kiện phải được biết cho hai điều kiện trước khi điều kiện thứ ba được tính toán.
Cách tính toán thiết kế trục trong hộp giảm tốc
Nhắc nhở mọi người chú ý đến ba yếu tố đã biết: tốc độ định mức của động cơ giảm tốc (N), tốc độ đầu ra cuối cùng của hộp giảm tốc (N1), tỷ lệ tốc độ của hộp giảm tốc (I) và ngược lại, nếu bạn đã biết tốc độ của bộ giảm tốc, tốc độ đầu ra cuối cùng cũng được yêu cầu và công thức trên có thể được sử dụng linh hoạt.
Tuy nhiên, trên thực tế, một số người trong quá trình xử lý các tình huống này không hiểu một số cách cụ thể, vì vậy bây giờ chúng tôi sẽ giải thích thêm cho bạn, làm thế nào để chúng tôi làm tốt công việc trong các mô hình cơ và điện giảm tốc, một số cách cụ thể. Những thứ khác là gì? Làm thế nào để làm tính toán thiết kế trục trong hộp giảm tốc. Có một số điều cụ thể được thiết kế phù hợp với tự nhiên. Sau đó, sau khi bạn lựa chọn đúng, bạn có thể nhận được sự bảo vệ trong quá trình sử dụng.
Làm thế nào để làm tính toán giảm động cơ?
Trong quá trình đưa ra lựa chọn cho các mô hình cơ điện giảm tốc, chúng ta cần chắc chắn về tốc độ của máy. Dựa trên tốc độ của khía cạnh này, bạn có thể chắc chắn về tỷ lệ giảm trong toàn bộ quá trình sử dụng, đây là điều cơ bản nhất cho việc sử dụng của chúng tôi. Sự khác biệt không giống nhau đối với yêu cầu tỷ lệ giảm tổng thể, có thể hiểu chính xác các yếu tố cụ thể này, xem xét một số nhu cầu thực tế của chúng, để bạn có thể kết hợp các tham số cụ thể, lựa chọn thiết bị trở thành vấn đề Chính xác hơn và mọi người phải hiểu những khía cạnh thực tế này trong quá trình lựa chọn.
Trong số các mô hình khác nhau, mọi người đưa ra lựa chọn, phải hiểu các thông số cụ thể, có một tính toán khoảng cách lực tải giữa các tham số, đó là dữ liệu chúng ta phải chú ý khi chọn cơ điện giảm tốc. Dựa trên dữ liệu ở khía cạnh này, chúng ta cũng cần xem một số tình huống cụ thể trong quy trình lực khi chúng ta chọn cơ điện giảm tốc, và sau đó khẳng định mô hình cơ điện tổng thể, sẽ có một số tác động đến việc sử dụng tiếp theo. Do đó, mọi người nên có một số hiểu biết về các thông số cụ thể.Làm thế nào để làm tính toán giảm động cơ.
Sau khi hiểu được hai khía cạnh của giảm bánh răng và cơ điện, chúng tôi muốn đưa ra lựa chọn về các mô hình. Chúng ta phải chú ý đến các chức năng bổ sung tổng thể, bao gồm phanh tắt nguồn, bật nguồn, phanh và chuyển đổi tần số. Làm thế nào để làm tính toán giảm động cơ. Các yếu tố khác nhau là một phần rất quan trọng đối với tất cả chúng ta. Khi bạn thực sự có thể thực hiện một số hiểu biết có liên quan và sau đó đưa ra một số lựa chọn nhất định, thì nó sẽ an toàn hơn cho toàn bộ quá trình, vì vậy bạn phải đưa ra quyết định tốt trong vấn đề này.
Mọi người có thể kết hợp các yếu tố khác nhau với việc lựa chọn các mô hình cơ điện giảm tốc và xem xét nhu cầu thực tế của họ, để họ có thể an tâm hơn trong quá trình lựa chọn. Sự lựa chọn của bất kỳ ai cũng phải được kết hợp với bất kỳ khía cạnh nào của các yếu tố thực tế, để kết quả của các lựa chọn của bạn sẽ tốt hơn và cũng sẽ đảm bảo việc sử dụng tiếp theo.
Tỷ số tốc độ = vòng quay đầu ra của động cơ vòng quay đầu ra của bộ giảm tốc
(“tỷ số tốc độ” còn được gọi là “tỷ số truyền”
Biết tỷ lệ công suất và tốc độ động cơ và hệ số sử dụng, và tìm mô-men xoắn của bộ giảm tốc như sau:
Mô-men xoắn giảm = 9550 × công suất động cơ revolution vòng quay đầu vào công suất động cơ × tỷ lệ tốc độ × hệ số sử dụng
Cách tính toán giảm tốc động cơ
Biết mô-men xoắn và số đầu ra của bộ giảm tốc và hệ số sử dụng. Tìm công suất động cơ cần thiết cho bộ giảm tốc như sau:
Công suất động cơ = mô-men xoắn ÷ 9550 × tỷ lệ chạy không tốc độ đầu vào động cơ coefficient hệ số sử dụng
Tính toán mô-men xoắn động cơ
“Mô-men xoắn” của động cơ tính bằng N • m (Nm) được tính bằng T = 9549 * P / n.
P là đơn vị công suất định mức (đầu ra) của động cơ là kilowatt (KW)
Mẫu số là đơn vị tốc độ định mức n là cuộc cách mạng mỗi phút (r / phút)
P và n có thể được tìm thấy trực tiếp trên bảng tên động cơ.
Đặt: Công suất định mức của động cơ là P (kw), tốc độ là n1 (r / phút), tổng tỷ số truyền của bộ giảm tốc là i và hiệu suất truyền là u.
Sau đó: mô-men đầu ra = 9550 * P * u * i / n1 (Nm)
Cách tính toán giảm tốc động cơ
Xác định phương pháp tính toán: tỷ lệ giảm = tốc độ đầu vào speed tốc độ đầu ra.
2, phương pháp tính toán chung: tỷ lệ giảm = sử dụng mô-men xoắn ÷ 9550 số vòng quay đầu vào công suất động cơ factor hệ số sử dụng, biện pháp phòng ngừa thay đổi tốc độ vô cấp MB.
Phương pháp tính toán của bộ truyền bánh răng: tỷ số giảm = số bánh răng dẫn động ÷ số bánh răng dẫn động (nếu giảm bánh răng nhiều giai đoạn, thì số bánh răng dẫn động của tất cả các cặp bánh răng khớp với nhau số lượng bánh răng hoạt động, và sau đó kết quả sẽ là Multiply, NRV giảm.
Phương pháp tính toán tỷ lệ giảm bánh xe ma sát, dây đai, xích, xích và ma sát: tỷ lệ giảm = đường kính bánh xe dẫn động đường kính bánh xe, hộp số giảm tốc, bánh răng vòng tròn làm thế nào để thêm dầu bôi trơn.
Ở khía cạnh thứ hai, bất kỳ thiết bị nào sử dụng hộp giảm tốc và động cơ đều phải có yêu cầu về tốc độ truyền sau khi thiết bị hoạt động. Làm thế nào để làm tính toán giảm động cơ. Do đó, tỷ lệ tốc độ của bộ giảm tốc được tính toán. Nó là cần thiết để cung cấp các yêu cầu tốc độ truyền của thiết bị được thiết kế. Ví dụ: nếu bạn yêu cầu thiết bị của mình xuất ra tốc độ đầu ra của vòng quay 10 mỗi phút, thì bạn có thể sử dụng các điều kiện đã biết: tốc độ của động cơ giảm tốc và tốc độ đầu ra cuối cùng để tính tỷ lệ tốc độ của bộ giảm tốc. Làm thế nào để làm tính toán giảm động cơ. Chúng ta có thể sử dụng công thức để tính toán, tỷ lệ giảm tốc độ bằng tốc độ của động cơ giảm tốc chia cho tốc độ đầu ra cuối cùng.
Nếu một động cơ giảm tốc cực 4 được sử dụng làm ví dụ, tốc độ đầu ra cuối cùng của thiết bị là 10 vòng / phút, thì 1450 / 10 = 145, 145 là tỷ lệ giảm tốc cần thiết. Do đó, đối với những người không biết cách tính tỷ số tốc độ của hộp giảm tốc, bạn có thể tính toán theo cách này. Tuy nhiên, tiền đề của việc tính toán tỷ số tốc độ của bộ giảm tốc là để biết tốc độ động cơ và tốc độ đầu ra cuối cùng của thiết bị được thiết kế. Nếu bạn không chắc chắn tốc độ đầu ra cuối cùng của thiết kế là gì, rất khó để tính tỷ lệ tốc độ của bộ giảm tốc. . Ví dụ, về mặt số, X, Y và Z giống như nguyên tắc của các số chưa biết. Ba điều kiện phải được biết cho hai điều kiện trước khi điều kiện thứ ba được tính toán.
Cách tính toán thiết kế trục trong hộp giảm tốc
Nhắc nhở mọi người chú ý đến ba yếu tố đã biết: tốc độ định mức của động cơ giảm tốc (N), tốc độ đầu ra cuối cùng của hộp giảm tốc (N1), tỷ lệ tốc độ của hộp giảm tốc (I) và ngược lại, nếu bạn đã biết tốc độ của bộ giảm tốc, tốc độ đầu ra cuối cùng cũng được yêu cầu và công thức trên có thể được sử dụng linh hoạt.
Tuy nhiên, trên thực tế, một số người trong quá trình xử lý các tình huống này không hiểu một số cách cụ thể, vì vậy bây giờ chúng tôi sẽ giải thích thêm cho bạn, làm thế nào để chúng tôi làm tốt công việc trong các mô hình cơ và điện giảm tốc, một số cách cụ thể. Những thứ khác là gì? Làm thế nào để làm tính toán thiết kế trục trong hộp giảm tốc. Có một số điều cụ thể được thiết kế phù hợp với tự nhiên. Sau đó, sau khi bạn lựa chọn đúng, bạn có thể nhận được sự bảo vệ trong quá trình sử dụng.
Làm thế nào để làm tính toán giảm động cơ?
Trong quá trình đưa ra lựa chọn cho các mô hình cơ điện giảm tốc, chúng ta cần chắc chắn về tốc độ của máy. Dựa trên tốc độ của khía cạnh này, bạn có thể chắc chắn về tỷ lệ giảm trong toàn bộ quá trình sử dụng, đây là điều cơ bản nhất cho việc sử dụng của chúng tôi. Sự khác biệt không giống nhau đối với yêu cầu tỷ lệ giảm tổng thể, có thể hiểu chính xác các yếu tố cụ thể này, xem xét một số nhu cầu thực tế của chúng, để bạn có thể kết hợp các tham số cụ thể, lựa chọn thiết bị trở thành vấn đề Chính xác hơn và mọi người phải hiểu những khía cạnh thực tế này trong quá trình lựa chọn.
Trong số các mô hình khác nhau, mọi người đưa ra lựa chọn, phải hiểu các thông số cụ thể, có một tính toán khoảng cách lực tải giữa các tham số, đó là dữ liệu chúng ta phải chú ý khi chọn cơ điện giảm tốc. Dựa trên dữ liệu ở khía cạnh này, chúng ta cũng cần xem một số tình huống cụ thể trong quy trình lực khi chúng ta chọn cơ điện giảm tốc, và sau đó khẳng định mô hình cơ điện tổng thể, sẽ có một số tác động đến việc sử dụng tiếp theo. Do đó, mọi người nên có một số hiểu biết về các thông số cụ thể.Làm thế nào để làm tính toán giảm động cơ.
Sau khi hiểu được hai khía cạnh của giảm bánh răng và cơ điện, chúng tôi muốn đưa ra lựa chọn về các mô hình. Chúng ta phải chú ý đến các chức năng bổ sung tổng thể, bao gồm phanh tắt nguồn, bật nguồn, phanh và chuyển đổi tần số. Làm thế nào để làm tính toán giảm động cơ. Các yếu tố khác nhau là một phần rất quan trọng đối với tất cả chúng ta. Khi bạn thực sự có thể thực hiện một số hiểu biết có liên quan và sau đó đưa ra một số lựa chọn nhất định, thì nó sẽ an toàn hơn cho toàn bộ quá trình, vì vậy bạn phải đưa ra quyết định tốt trong vấn đề này.
Mọi người có thể kết hợp các yếu tố khác nhau với việc lựa chọn các mô hình cơ điện giảm tốc và xem xét nhu cầu thực tế của họ, để họ có thể an tâm hơn trong quá trình lựa chọn. Sự lựa chọn của bất kỳ ai cũng phải được kết hợp với bất kỳ khía cạnh nào của các yếu tố thực tế, để kết quả của các lựa chọn của bạn sẽ tốt hơn và cũng sẽ đảm bảo việc sử dụng tiếp theo.
Tỷ số tốc độ = vòng quay đầu ra của động cơ vòng quay đầu ra của bộ giảm tốc
(“tỷ số tốc độ” còn được gọi là “tỷ số truyền”
Biết tỷ lệ công suất và tốc độ động cơ và hệ số sử dụng, và tìm mô-men xoắn của bộ giảm tốc như sau:
Mô-men xoắn giảm = 9550 × công suất động cơ revolution vòng quay đầu vào công suất động cơ × tỷ lệ tốc độ × hệ số sử dụng
Cách tính toán giảm tốc động cơ
Biết mô-men xoắn và số đầu ra của bộ giảm tốc và hệ số sử dụng. Tìm công suất động cơ cần thiết cho bộ giảm tốc như sau:
Công suất động cơ = mô-men xoắn ÷ 9550 × tỷ lệ chạy không tốc độ đầu vào động cơ coefficient hệ số sử dụng
Tính toán mô-men xoắn động cơ
“Mô-men xoắn” của động cơ tính bằng N • m (Nm) được tính bằng T = 9549 * P / n.
P là đơn vị công suất định mức (đầu ra) của động cơ là kilowatt (KW)
Mẫu số là đơn vị tốc độ định mức n là cuộc cách mạng mỗi phút (r / phút)
P và n có thể được tìm thấy trực tiếp trên bảng tên động cơ.
Đặt: Công suất định mức của động cơ là P (kw), tốc độ là n1 (r / phút), tổng tỷ số truyền của bộ giảm tốc là i và hiệu suất truyền là u.
Sau đó: mô-men đầu ra = 9550 * P * u * i / n1 (Nm)
Cách tính toán giảm tốc động cơ
Xác định phương pháp tính toán: tỷ lệ giảm = tốc độ đầu vào speed tốc độ đầu ra.
2, phương pháp tính toán chung: tỷ lệ giảm = sử dụng mô-men xoắn ÷ 9550 số vòng quay đầu vào công suất động cơ factor hệ số sử dụng, biện pháp phòng ngừa thay đổi tốc độ vô cấp MB.
Phương pháp tính toán của bộ truyền bánh răng: tỷ số giảm = số bánh răng dẫn động ÷ số bánh răng dẫn động (nếu giảm bánh răng nhiều giai đoạn, thì số bánh răng dẫn động của tất cả các cặp bánh răng khớp với nhau số lượng bánh răng hoạt động, và sau đó kết quả sẽ là Multiply, NRV giảm.
Phương pháp tính toán tỷ lệ giảm bánh xe ma sát, dây đai, xích, xích và ma sát: tỷ lệ giảm = đường kính bánh xe dẫn động đường kính bánh xe, hộp số giảm tốc, bánh răng vòng tròn làm thế nào để thêm dầu bôi trơn.
Từ khóa: Động cơ giảm tốc, Hộp số giảm tốc, Motor điện, Motor liền giảm tốc, Motor giảm tốc Cyclo, Motor điện 3 pha, Motor điện 1 pha, Động cơ liền hộp số, Động cơ liền giảm tốc, Motor AC, Motor DC, VS Motor, Hộp giảm tốc, Motor giảm tốc, Motor giảm tốc bánh răng, Hộp giảm tốc 1 cấp, Hộp giảm tốc 2 cấp
Những tin mới hơn
- Hộp giảm tốc phân đôi là gì? (04/11/2020)
- Hộp giảm tốc đồng trục (05/11/2020)
- Cách làm giảm tốc độ quay của motor (06/11/2020)
- Motor điện là gì? (07/11/2020)
- Hộp giảm tốc hành tinh (03/11/2020)
- Hộp giảm tốc dùng đĩa lệch tâm (02/11/2020)
- Kích thước vỏ hộp giảm tốc (29/10/2020)
- Hướng dẫn thiết kế hộp giảm tốc (30/10/2020)
- Cách chọn hộp giảm tốc (31/10/2020)
- Phân biệt hộp giảm tốc phân đôi cấp chậm và cấp nhanh (28/10/2020)
Những tin cũ hơn
- Motor giảm tốc là gì ? (07/03/2013)
- Những ứng dụng phổ biến của hộp số giảm tốc (06/03/2013)
- Hộp giảm tốc là gì – ứng dụng của hộp giảm tốc (05/03/2013)
- Nguyên lý hoạt động của motor giảm tốc bánh răng côn (05/03/2013)
- Phân biệt động cơ có hộp số và động cơ không hộp số (04/03/2013)
- Ưu nhược điểm của hộp giảm tốc 2 cấp khai triển (26/10/2020)
- Motor Giảm Tốc Đảo Chiều - Động Cơ Giảm Tốc Đảo Chiều (24/10/2020)
- Mục Đích Và Trình Tự Tháo Lắp Hộp Giảm Tốc (23/10/2020)
- Cấu Tạo Hộp Số Giảm Tốc, Cách Thiết Kế Vỏ Hộp Giảm Tốc Phù Hợp Với Động Cơ (22/10/2020)
- Hộp Giảm Tốc 1 Cấp Bánh Răng Trụ Răng Thẳng Là Gì? (21/10/2020)
Join